BREAKING NEWS

Ống gió xoắn bảo ôn

Ống gió xoắn mềm bảo ôn

Giới thiệu chung:
Ống gió xoắn mềm bảo ôn (ống gió xoắn mềm có cách nhiệt) là ống gió có hình trụ tròn dài với nhiều đường vân xoắn quanh như con giun, có tính đàn hồi cao phải được dùng nhiều trong các hệ thống điều hòa không khí, thông gió, hệ thống thoát khi độc. Vậy tại sao loại ống gió trên có thể cách nhiệt tốt?
>> Xem thêm: http://bit.ly/2bB1RdR
Ống gió xoắn mềm bảo ôn khá dễ dàng và dễ lắp đặt cho mọi hệ thống điêu hòa.
trong thời gian dài sử dụng , ống gió xoắn rất dễ bị hao mòn vì do cần chịu lượng nhiệt lớn tác động trực tiếp. Nhiều chủ đầu tư bắt buộc phải chi những tiền lớn nhằm kiến thiết cách nhiệt ống gió xoắn nhưng hiệu quả lại không cao. Chính do vậy, ống gió xoắn mềm bảo ôn được xem là một tại các phương pháp tối ưu để giải quyết bài toán trên.
tại sao phải sử dụng ống gió xoắn mềm bảo ôn?
download (6)
Cơ cấu của ống gió xoắn mềm bảo ôn
Được chế tạo từ những lớp nhôm kết nối với nhau thông qua dây thép để giúp tăng nhanh tính đàn hồi và dẻo dai. Nằm ở giữa là lớp bông thủy tinh cách nhiệt có tỉ trọng 22 Kg/m3, dày 25 mm, điểm khác nhau duy nhất so với ống gió xoắn mềm không cách nhiệt. Phía ngoài phủ một lớp giấy bạc.
Dù cấu trúc không phức tạp nhưng vẫn đảm bảo được tính đàn hồi cao, độ bền vững chắc, hay kín vì bắt buộc phải ống gió xoắn mềm bảo ôn hoàn toàn tương thích với một số tiêu chí nhận xét khó tính của một số nhà sản xuất .
>> Xem thêm : http://bit.ly/2bfTWxB
Ưu điểm
Với việc dảo dai hay dễ uốn cong, đường kính ống chỉ dao động từ 100-600mm, khá nhỏ gọn phải có thể thuận lợi di chuyển.tại các mô trường nhiễm khí độc hại, ống gió xoắn mềm bảo ôn cũng được xem mà là một trang thiết bị tiêu trừ. Lắp đặt thuận lợi , phù hợp với mọi thi công hệ thống điều hòa dự án .
download (6)
Bên cạnh đó việc xử lí sạch ống cũng thuận lợi hơn so với một số ống gió xoắn khác, nhiều chủng loại chủng loại, giá cả phù hợp với nhiều nhu cầu thị trường, tiện lợi ghép nối các đoạn rời với nhau. Hơn nữa, giá cả lắp đặt và thiết kế ống gió xoắn mềm thấp hơn so với ống gió khác. Cách nhiệt tốt, bắt buộc phải sẽ dễ dàng hơn tại việc bảo trì hoặc kiểm tra, những chuyên viên kỹ thuật sẽ không bị phỏng khi sờ vào bề mặt dù cho chịu độ nóng gay gắt từ ánh sáng mặt trời.
Có lẽ , cũng do ống gió này có tính đàn hồi cao nên khó cố định và dễ xảy ra hiện tượng vướng mắc các thiết bị máy móc khác. Điều này hoàn toàn tiện lợi khắc phục Nếu có sự giúp đỡ của những dụng cụ cố định ống gió xoắn.
Ống gió xoắn bảo ôn Ống gió xoắn bảo ôn Reviewed by Unknown on 17:14 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates