BREAKING NEWS

Ống gió xoắn vuông

Ống gió xoắn vuông

gỐng gió xoắn vuông trong hệ thống điều hoà không khí
Hệ thống ống xoắn gió tại điều hoà được ưa chuộng trong những toà nhà lớn, một số khu bình thường cư, ..
Hệ thống ống xoắn gió vuông bao gồm tất cả những ống xoắn gió thứ yếu , đáp ứng nhu cầu thông gió hoặc điều hoà không khí của công trình . các ống được kết nối với nhau bằng các phụ kiện tương thích , miệng ống bắt buộc phải đảm bảo một số yêu cầu về độ ồn hay kết nối với cửa gió.
>> Xem thêm: http://bit.ly/2bfHSPz
Vật liệu hoặc phụ kiện cho hệ thống ống xoắn gió vuông
Ống xoắn gió vuông thực hiện bằng vật liệu tole tráng kẽm hay sử dụng một số phụ kiện định vị gồm rivet loại đầu cứng nở to, thực hiện bằng hợp kim nhôm cho ống tráng kẽm, thép không rỉ cho ống xoắn gió thép không rỉ; tương tự với vít tự khoan và tự ren, hay chỉ sử dụng vật liệu nền khi nhưng mà vật liệu vít bắt vào dày hơn 1.5mm và có thể không bắt buộc phải tháo ra và thay thế; bu lông, ốc, vòng đệm và ty treo sử dụng thích hợp theo tiêu chuẩn của ống xoắn gió.
Hệ thống ống xoắn gió cần phải được kiến thiết theo yêu cầu của các nhà thầu và những ống xoắn bắt buộc phải được vận dụng kín theo chỉ tiêu của công trình đưa ra. một số vật liệu áp dụng kín ngoài silicon còn sử dụng cả băng keo nhằm hàn một số mối nối đã được làm kín bằng silicon.

ong-gio-xoan-hinh-vuong-hai.jpg
Bố trí và không gian lắp đặt ống xoắn gió
Việc sắp xếp những ống xoắn gió cần phải theo nhu cầu của cấu tạo dự án , gòn và hợp lí nhất. Cung cấp một số cửa thăm cho các nơi thứ yếu để thuận lợi trong việc vận hành và bảo trì, bảo dưỡng. Thường thì sắp xếp ống xoắn gió chạy song song nhau hay song song với kết cấu xây dựng của toà nhà.
Không gian tối thiểu cho những lớp cách nhiệt ống xoắn gió là 25mm cho những ống gần kề, 25mm cho một số cạnh mặt bít với ống gió khác hoặc với sàn nhà, 50mm cho những ống gió hoặc một số máng cáp điện, 150mm cho ống gió hay mặt đất, bên dưới sàn treo.
>>Xem thêm:  http://bit.ly/2bPqQY5
Việc làm sạch ống xoắn gió vuông khó hoặc mất nhiều thời gian hơn ong gio xoan tròn, vì nó có một số góc cạnh, khó lau chùi. Có lẽ , trong tiến trình lắp đặt bạn cần dọn sạch những vật dụng, phụ kiện và vật liệu vụn, bị rơi vãi trong ống, Nếu không thể áp dụng hãy thuê những người giúp việc hoặc sử dụng dịch vụ dọn dẹp thuê theo giờ, họ sẽ giúp bạn dọn dẹp và lau chùi một cách nhiều năm kinh nghiệm nhất, đảm bảo uy tín cho dịch vụ của họ.
Nói tầm thường , hệ thống ống xoắn gió vuông không có điểm gì khác nhiều so với ống xoắn gió tròn. Chỉ là có một vài Điểm cần khắc phục nhỏ nhưng mà không đáng kể.
Ống gió xoắn vuông Ống gió xoắn vuông Reviewed by Unknown on 17:07 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates