BREAKING NEWS

Ống gió xoắn cách nhiệt

Ống gió xoắn cách nhiệt

Giới thiệu chung:
Ống gió mềm cách nhiệt là vật liệu tối ưu được ứng dụng cho việc cho những hệ thống điều hòa không khí, hệ thống thông gió của các tòa nhà, phổ biến cư, đóng tàu.
Ống gió là vật liệu bảo ôn, cách nhiệt dạng ống được tạo ra từ lớp màng nhôm dày nhập từ Đài Loan, Trung Quốc, có tính đàn hồi và dẻo dai.
>> Xem thêm: http://bit.ly/2bSqoIO
Ống gió mềm cách nhiệt có hai loại: không có bông hoặc có bông chịu nhiệt. Ống gió có bông chịu nhiệt được thi công thêm một lớp bông thủy tinh hay bông khoáng giữa một số lớp nhôm bạc. Độ dày hoặc tỷ trọng của lớp bông cách nhiệt quyết định khả năng chịu nhiệt, bảo ôn của loại vật liệu này. Với nhiều quy cách đường kính, ống gió mềm được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực bảo ôn công nghiệp.
download (6)Ống gió xoắn mềm cách nhiệt.
Ưu điểm
– Khác với ống gió tròn thì ống gió mềm do có tính đàn hồi, dẻo dai nên ống gió mềm có thể lắp đặt ở mọi nơi trong không gian của dự án . trong tình trạng có hỏa hoạn xảy ra, các khí độc hại nhờ đó nhưng mà giảm đi.
– Vì có khả năng uốn cong, lượn sóng, dễ thi công theo yêu cầu của thiết bị máy móc bắt buộc phải cách nhiệt. Gọn nhẹ, có thể xếp gọn tiện lợi cần rất dễ vận chuyển, kiến tạo hoặc lắp đặt.
>> Xem thêm: http://bit.ly/2bOnkNA
Ứng dụng
Được sử dụng nhằm thông gió, hút khí cho hệ thống điều hòa trung tâm với áp suất thấp hoặc trung bình, thông gió cho nhà cao tầng, những trung tâm thương mại, tầm thường cư, một số hệ thống dẫn tại ngành đóng tàu, điện lạnh.
Ống gió xoắn cách nhiệt Ống gió xoắn cách nhiệt Reviewed by Unknown on 17:12 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates