BREAKING NEWS

Ống gió xoắn mềm


Ống gió xoắn mềm


Cấu trúc của ống gió mềm bao gồm 3 phần:
Ở giữa ống gió mềm: Ống gió mềm có lớp bông thủy tinh, đó chính là lớp cách nhiệt của ống gió mềm 22mm. Bề ngoài của ống gió mềm: là lớp giấy bạc màu trắng. Bên tại ống gió xoắn mềm: là một số lớp nhôm hoặc dây thép tăng nhanh , sự phối hợp này chế tạo nên tính đàn hồi và dẻo dai của ống gió mềm.
>> Xem thêm: http://bit.ly/2bfJqsZ
Việc sắp xếp ống gió xoắn mềm rất quan trọng , bên cạnh việc sắp xếp cẩn thận, gọn vào công trình thì nên nhận xét đến các cửa thăm nhằm việc bảo trì, bảo dưỡng hệ thống ống gió dễ dàng hơn.Về không gian, cẩn đảm bảo không gian của ống gió nhưng mà sau: Ống gió cận kề 25mm, những cạnh mặt bít với một số ống gió khác hoặc sàn nhà 25mm, ống gió hay cáp điện là 50mm, ống gió hoặc mặt đất là 150mm, bên cạnh việc sắp xếp ống gió sao cho tương thích với dự án thì mỗi khi    lắp đặt ống gió mềm tại hệ thống ống gió cần lưu ý đến việc áp dụng sạch ống gió mềm.

images (3).jpg
Ống gió xoắn mềm được là ống thông gió có vai trò thứ yếu trong hệ thống ống gió xoắn của một số tòa nhà, trung tâm thương mại, làm với ống gió mềm đảm bảo hệ thống điều hòa vững chải theo thời gian.
Ống gió xoắn mềm được xử lí sạch sẽ sạch sẽ hết các bụi bẩn, áp dụng tinh khiết bên tại ống gió xoắn giúp cho việc lắp đặt được hiệu quả và hoạt động tốt hơn.
>> Xem thêm: http://bit.ly/2bvb2uH

Ống xoắn gió mềm được tạo ra từ những vật liệu mềm cũng được sử dụng phổ biến hay rộng rãi tại ngành công nghiệp
Ống gió xoắn mềm Ống gió xoắn mềm Reviewed by Unknown on 17:08 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates