BREAKING NEWS

Ống gió xoắn tròn


Ống gió xoắn tròn


Lợi thế của việc dùng ống gió tròn xoắn (spiral duct)
So với ống gió vuông, việc sử dụng ống gió xoắn tron (spiral duct) có các ưu điểm sau: Tính thẩm mỹ cao: ống tròn xoắn được kiến thiết vì một số kiến trúc sư giỏi vì yêu cầu thẩm mỹ của một số dự án , ống có thể được sơn, phối màu tương thích hoặc nổi bật với cảnh quan bên tại công trình .
>> Xem thêm: http://bit.ly/2bE2dOo
So với ống gió vuông, việc sử dụng ong gio xoan tron (spiral duct) có một số ưu điểm sau:
Tính thẩm mỹ cao: ống tròn xoắn được kiến thiết do một số kiến trúc sư giỏi vì yêu cầu thẩm mỹ của một số dự án , ống  có thể được sơn, phối màu thích hợp hoặc nổi trội với cảnh quan bên trong dự án .
Lắp đặt dễ dàng và dễ dàng : Thuộc tính này có thể giúp giảm chi phí lắp đặt do hệ thống ống gió tròn tiện lợi xuyên qua một số khung cấu trúc dự án , khẩu độ dài hơn, việc lắp đặt trở thành nhanh hơn, giảm số lượng quang treo hoặc một số phụ kiện đi kèm, những đầu nối được làm dễ dàng và nhanh chóng .

download (6).jpg
Giảm thiểu giá chi tiêu của nhà doanh nghiệp : ống gió xoắn tron vận dụng giảm chi phí vận hành bởi vì có độ dò gỉ thấp, đặc tính tối ưu cho một số dòng khí , hạn chế bớt áp lực cho phép các thiết bị máy móc khác hoạt động tốt hơn. Ống gió xoắn tròn ít bám bụi hơn hay tiện lợi áp dụng sạch hơn.
>> Xem thêm: http://bit.ly/2bm8eyb
Có nhiều kích cỡ phù hợp với thi công của dự án : nhằm thích hợp với yêu cầu của quý khách , Shinduct đưa ra rất nhiều kích thước ống gió bởi vì vậy cũng giảm được thời gian hay chi phí lắp đặt. một số trang bị đi kèm nhưng mà , cút, quang treo, tee, nắp đậy, đầu thu cũng được chế tạo với nhiều kích cỡ để đảm bảo cho việc lắp đặt thuận lợi
Ống có thể chế tạo những loại ống gió từ inox, tôn mạ… theo yêu cầu của khách hàng .
Ống gió xoắn tròn Ống gió xoắn tròn Reviewed by Unknown on 17:05 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates